icon-load

Loading..

HLC Thông Báo Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ VIỄN THÔNG – CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 

 

1. Mô tả công việc 

– Kinh doanh phân phối, dự án, bán lẻ các sản phẩm của công ty.

– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách kinh  tế từ đó đề xuất các phản ứng kịp thời để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

– Hỗ trợ marketing quảng bá sản phẩm qua: website, mạng xã hội, rao vặt …

– Lập kế hoạch phát  triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/ quý/ năm.
– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về đặc tính kỹ thuật, chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.
– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng, tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
– Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn và làm đầu mối tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề, phát sinh, vướng mắc liên quan đến hợp đồng (nếu có).
– Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
– Phân tích , đánh giá, báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh theo yêu cầu của ban quản lý.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của ban quản lý.

2. Yêu cầu công việc 

Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, điện tử viễn thông.

– Năng động, nhiệt tình, nhạy bén, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
– Khả năng tự nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu lĩnh vực chuyên ngành.
– Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp hiệu quả.
– Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
– Sử dụng thành thạo các kỹ năng mềm: word, excel, powerpoint, các công cụ tìm kiếm trên Internet.
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
– Sức khỏe tốt.
Yêu cầu riêng:
– Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành.
– Ưu tiên những ứng viên hiểu biết về thiết bị, có những mối quan hệ với một số đối tác trong lĩnh vực CNTT & Viễn Thông.
3. Số lượng cần tuyển: 5 người
4. Quyền lợi
– Thu nhập cao tương xứng với năng lực (lương cơ bản + % doanh số bán hàng).
– Phụ cấp: ăn trưa, tiền điện thoại ….
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 làm 8 giờ/ ngày (sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, chiều từ 1h30 đến 5h30) và thứ 7 buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ.
– Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo pháp luật Việt Nam.
– Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
– Được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thường xuyên.
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành.
5. Hồ sơ dự tuyển gồm:
– Đơn xin việc viết tay.
– CV nêu rõ khả năng và kinh nghiệm làm việc.
– Sơ yếu lý lịch chi tiết.
– Giấy khai sinh.
– Giấy chứng nhận sức khỏe.
– Bản sao bằng cấp, chứng chỉ.
– Ảnh 4×6 (trong 6 tháng trở lại)

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG LONG

Số 9B Nguyễn Gia Thiều, Phường Trần Hưng Đạo  – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.

www:http://hlc.vn/  & hlc.com.vn
Hotline: 04-39393737

Đối tác

backtop